Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0661


Xin giới thiệu cùng các bạn một mẫu thiết kế nhà đẹp mang tên BoJo ở Nhật Bản. Đây là ngôi nhà với thiết kế nhỏ gọn và thanh lịch. Nội thất trong nhà được thiết kế với nhiều tông màu khác nhau của màu đất làm cho căn nhà trở nên ấm áp và thân thiện. Kiến trúc sư đã thiết kế nên một ngôi nhà thoải mái và bền vững, phản ánh nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Mặt tiền là sự kết hợp của 2 loại vật liệu trái ngược nhau, một bên là vật liệu bê tông hiện đại và vật liệu gỗ truyền thống. Sự kết hợp thú vị này đã được các kiến trúc sư sử dụng nhiều và tạo nên những mẫu thiết kế nhà đẹp và không kém phần hiện đại.


Sàn nhà được sử dụng bằng gỗ toàn bộ, phía trước nhà là một ban công nhỏ mang lại không gian thoải mái và cung cấp ánh sáng tự nhiên cho các căn phòng. Ban công nhô ra này được hình dung như là một sân thượng, nơi mà người ta có thể thưởng thức cà phê trong ánh nắng ban mai. Nội thất sáng sủa do việc sử dụng lớn của thủy tinh. Cầu thang sử dụng sự kết hợp giữa gỗ và kính. Ngôi nhà không sử dụng nhiều cửa ngăn phòng chỉ có một cửa lùa cô lập một số phòng với phần còn lại của ngôi nhà. Mặc dù là nhỏ, ngôi nhà trông gọn gàng, phong cách và mát mẻ.


Mời các bạn tham quan mẫu nhà đẹp 2 tầng này:


Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0662Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0663Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0664Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0665Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0666Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0667Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0668Nha-Dep-2-Tang-The-BoJo-0669



Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp 2 Tầng Bojo Ở Nhật Bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.