Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0601


Xin giới thiệu cùng các bạn một mẫu nhà đẹp 2 tầng với những đường nét kiến trúc đặc biêt. Đây là mẫu nhà với một ý tưởng kiến trúc thông thường và cũng từ chối một số quy tắc kiến trúc, cả hai kết hợp thành một ngôi nhà với hiệu ứng đặc biệt sẽ làm bạn ngạc nhiên khi ghé thăm ngôi nhà này. Đây là một thiết kế phức tạp và thực hiện hoàn hảo. Ngôi nhà nằm sát bờ biển với view nhìn tuyệt đẹp. Dự án này được thiết kế để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng mong muốn một ngôi nhà trông tuyệt vời và cảm thấy giống như một ngôi nhà hiện đại và thích hợp nhất cho tương lai.


Ngôi nhà đẹp 2 tầng với điểm nổi bật cửa sổ cao từ sàn đến trần, tăng cường không gian cho tòa biệt thự tuyệt đẹp này, với kết cấu 2 tầng, mặt tiền được trang trí bởi một khung gỗ trông rất nổi bật.  Ngôi nhà được bao quanh bởi một khu vườn đẹp như tranh vẽ, với các loại cây đẹp và kỳ lạ. Một hệ thống chiếu sáng ngoài trời đặc biệt tạo ra một bầu không khí huyền diệu vào ban đêm. Cầu thang phía trước nhà là khớp nối của ba yếu tố rõ ràng, dùng tín hiệu từ một thiết kế truyền thống ba bên hình thành một cơ sở, trung và cao cấp. Với các vật liệu thủy tinh, gỗ, không gian mở và sân thượng, mái hiên và lan can ngoằn ngèo kết hợp với nhau tạo thành một ngôi nhà đáng ngạc nhiên và năng động.


Mời các bạn tham quan mẫu thiết kế nhà đẹp này:


Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0602Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0603Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0604Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0605Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0606Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0607Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0608Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-0609Nha-Dep-2-Tang-Serpentine-Mansion-06010



Ngôi Nhà 2 Tầng Với Hiệu Ứng Kiến Trúc Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.