Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18503


Kiến trúc hiện đại đã thích nghi với thành phố đông đúc và ồn ào trong một số cách khác nhau. Chúng ta đã thấy nhiều mẫu thiết kế nhà riêng tư hơn với sân vườn phía trước đóng vai trò như bộ lọc hoặc “vùng đệm” giữa đường phố và ngôi nhà hiệu quả một cách đáng ngạc nhiên. Đây cũng là trường hợp với thiết kế nhà mang tên Ecole Normale House, một mẫu nhà đẹp và hiện đại được thiết kế bởi kiến trúc sư Demarien ở Bordeaux, Pháp. Ngôi nhà với diện tích hơn 210 m2 hoàn toàn được bảo vệ bởi một mặt tiền gạch với chỉ một số khe hở cho phép ánh sáng xuyên qua bên trong. Tuy nhiên ở phía đối diện nó mở ra qua cửa kính trượt để bên trong một khu vườn với hồ bơi và khu vực phòng khách ngoài trời. 


Theo các kiến trúc sư, việc xây dựng đơn giản là sử dụng bê tông và thủy tinh là vật liệu chính. Hệ thống dầm cột, tấm sàn, các bước, ghế, kệ bê tông và được che chở bởi khung cửa sổ lớn bằng nhôm cho tất cả các không gian một cảm giác trong ra ngoài “. Mẫu nhà 2 tầng đẹp này với thiết kế lối vào các phòng được cung cấp bởi một cầu thang xoắn ốc trung tâm làm nên nét nổi bật của ngôi nhà.


Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18502Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18504Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18505Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18506Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18507Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18508Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18509Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18510Thiet-Ke-Nha-Dep-Voi-Khong-Gian-Yen-Tinh-18511



Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp Với Không Gian Yên Tĩnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.