Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21201


Mẫu nhà đẹp này mang tên Igualada N1, là một dự án hoàn thành trong năm nay bởi Jaime Prous + Damián Ribas trong khu đô thị có cùng tên (Igualada), Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Thiết kế nhà tự hào với một bên ngoài màu trắng đơn giản mà hiện đại theo phong cách tối giản, việc xây dựng bao gồm ba khối lớn. Thiết kế đơn nhất của tòa nhà, cũng như các sân được tạo ra bởi các khối rắn, có tác động mạnh mẽ đối với người xem. Cửa sổ không có khung và được nhúng trực tiếp vào bức tường đá. Hơn nữa, chúng được coi là các lỗ và không thể vượt qua chưa nhận thấy. Thật thú vị  khi các cấu trúc được thiết kế hài hòa với nhau.


Sự đơn giản và nổi bật của ngôi nhà được nhân đôi thông qua một nội thất bố trí gọn gàng, tối giản màu trắng. Ánh sáng và bóng tối pha trộn hài hoà, mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái khi ở trong thiết kế nhà đẹp này. Các đồ nội thất đã được lựa chọn cẩn thận, làm nổi bật ý tưởng của sự tự do và thư giãn. Ngoài ra sân và cổng vòm còn mang lại ánh sáng tự nhiên vào trong nhà.


Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21202Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21203Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21204Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21205Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21206Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21207Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21208Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21209Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-21210


(Nếu bạn cảm thấy thích mẫu nhà đẹp hãy like hoặc chia sẻ cùng bạn bè nhé. Chúng tôi cảm ơn vì điều đó)



Mẫu Nhà Đẹp Đơn Giản Mà Hiện Đại Với Màu Trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.