Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Thiet-Ke-Noi-That-22905


Lĩnh vực thiết kế nội thất luôn tìm kiếm một cách mới để làm mới căn nhà của bạn. Sau đây là một sáng tạo với các hình thức hữu cơ mềm mại và họa tiết hoa tô điểm thêm những bức tường của nhà bạn, một khái niệm đơn giản được phát triển bởi Kaza và một loạt các nghệ sĩ thiết kế được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới. Một gạch bê tông gia cố bằng sợi bê tông gọi là bê tông thông minh sẽ trở thành một vật liệu bền, có thể được thích nghi với ý tưởng thiết kế nội thất sáng tạo khác nhau. Những gì thực sự thú vị cách mỗi nghệ sĩ mang lại hoặc đóng góp cá nhân của mình vào việc huyển những viên gạch thành một đối tượng của nghệ thuật.  Tin hay không, đó là xu hướng mới nhất về thiết kế nội thất và nó thành công có thể thay thế hình những tấm giấy dán tường hoặc là sơn.


Các hiệu ứng hình ảnh ấn tượng được tạo nên bởi bức tường nghệ thuật khi ánh sáng thâm nhập vào bên trong, các góc của bóng thay đổi trong kết cấu gạch bê tông. Cung cấp cho một môi trường sống thay đổi liên tục, năng động và do vậy đầy cảm hứng. Đề xuất một giải pháp thiết kế linh hoạt mới cho ngôi nhà bạn. Nhịp điệu được áp đặt tự nhiên bởi các họa tiết hoa và các mẫu đặc biệt bổ sung thêm một ý nghĩa của cuộc sống và hòa hợp với bất kỳ thiết kế nhà nào. Gạch có hình dạng và kích cỡ khác nhau và chúng có thể sử dụng cho cả hai, nội thất và ngoại thất.


Thiet-Ke-Noi-That-22901Thiet-Ke-Noi-That-22902Thiet-Ke-Noi-That-22903Thiet-Ke-Noi-That-22904Thiet-Ke-Noi-That-22906Thiet-Ke-Noi-That-22907Thiet-Ke-Noi-That-22908



Thiết Kế Nội Thất Làm Mới Ngôi Nhà Với Gạch Bê Tông Độc Đáo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.