Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Mẫu Nhà Sinh Thái Đầy Thân Thiện Và Hiện Đại - Mặc dù không phải tất cả mọi người chia sẻ quan điểm, bảo vệ môi trường phải là một ưu tiên hàng đầu và mọi điều nhỏ có thể giúp. Bạn có thể bắt đầu bằng cách được nhiều sinh thái có ý thức khi làm những việc hàng ngày, và nếu bạn thực sự muốn có một dự án dài hạn hơn, bạn có thể có một nhà sinh thái thân thiện như thế này. Mẫu nhà sinh thái này nằm ở Notting Hills, nơi cư trú này đáng yêu chỉ tuyệt đẹp.


mau nha sinh thai than thien 1


mau nha sinh thai than thien 2


mau nha sinh thai than thien 3


mau nha sinh thai than thien 4


mau nha sinh thai than thien 5


Mẫu thiết kế nhà này có một đường lái xe tư nhân, nó hoàn toàn cách ly và có một hệ thống lọc nước cũng như một loạt các tính năng bền vững khác. Nó cũng được xây dựng bằng cách sử dụng một loạt các vật liệu tái chế. Phong cách lựa chọn là hiện đại và nhỏ gọn. Nội thất đơn giản và thanh lịch, với một bảng màu tươi sáng và đồ đạc cẩn thận lựa chọn và trang trí.


mau nha sinh thai than thien 6


mau nha sinh thai than thien 7


mau nha sinh thai than thien 8


mau nha sinh thai than thien 9


mau nha sinh thai than thien 10


mau nha sinh thai than thien 11


mau nha sinh thai than thien 12


mau nha sinh thai than thien 13


Một trong những tính năng tuyệt vời nhất là sân thượng phong cảnh. Đó là một không gian rộng lớn với sàn gỗ và tầm nhìn toàn cảnh của khu phố và ngôi nhà xung quanh. Tổng cộng, mẫu nhà sinh thái này có diện tích 3219 mét vuông. Nó lợi ích từ một vị trí tuyệt vời, phút đi từ trung tâm mua sắm và nhà hàng. Một mẫu thiết kế nhà hoàn hảo và cho thấy mối quan tâm đối với môi trường có thể có một hình thức đẹp.



Mẫu Nhà Sinh Thái Đầy Thân Thiện Và Hiện Đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.