Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

http://www.homedit.com/japanese-house-by-kazujuki-okumura/


Mẫu thiết nhà Nhật Bản với những hộp mô đun - Ở Nhật Bản, thiết kế nhà có cả hai phong cách hiện đại và truyền thống. Mẫu nhà này được thiết kế bởi Kazujuki Okumura có một cái nhìn nhỏ gọn với hộp mô-đun của nó, và tất nhiên là rất nhiều ánh sáng tuyệt vời. Kiến trúc sư sử dụng gỗ cho mặt tiền và chắc chắn rằng bên trong có ít nhất một phòng truyền thống của Nhật Bản, được gọi là washitsu.


mau thiet ke nha nhat ban 1


Giống như hầu hết các mẫu thiết kế nhà Nhật Bản, điều này cũng rất truyền cảm. Rất đơn giản, với một cái nhìn nhỏ gọn và có tính năng rất tốt đẹp và hiện đại. Gỗ được sử dụng trong cấu trúc là một vật liệu thường gắn liền với ấm cúng và sự ấm áp mà một gia đình thường có.


mau thiet ke nha nhat ban 2


mau thiet ke nha nhat ban 3


mau thiet ke nha nhat ban 4


mau thiet ke nha nhat ban 5


mau thiet ke nha nhat ban 6


mau thiet ke nha nhat ban 7


mau thiet ke nha nhat ban 8


Từ xa nó không giống như một gia đình. Ngay cả khi bạn nhận được gần hơn, nó vẫn có vẻ kỳ lạ. Nhà để xe có lẽ là tính năng cung cấp cho bạn một đầu mối là một người nào đó có thể thực sự sống trong đó. Nhưng chúng tôi đã biết rằng người dân Nhật Bản rất khéo léo và độc đáo vì vậy mẫu thiết kế nhà nhật bản này không phải là như một bất ngờ lớn cho bất cứ ai.



Mẫu thiết kế nhà Nhật Bản với những hộp mô đun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.