Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Tham quan mẫu thiết kế nhà của công ty Tyler Engle - Đây là một ngôi nhà gần đây đã được cải tạo và chuyển đổi từ một khu vực nhỏ thành một nơi cư trú hiện đại có tính năng đồ nội thất và phụ kiện nhà theo xu hướng mới nhất.


mau thiet ke nha Tyler Engle 1


Lối vào ngôi nhà có một sự tương phản ấn tượng rằng luân phiên sẽ mở ra và co lại làm tăng chiều rộng của nội thất. Điều này thay đổi luân phiên nhau mở rộng và co xảy ra theo chiều dọc với trần nhà thấp ngắt quãng bởi trục thẳng đứng cho sự thâm nhập ánh sáng ban ngày và kết nối trực quan giữa các tầng. Với thiết kế nội thất hiện đại, thanh lịch, đơn giản, ít chi tiết không bình thường mà làm cho nó nổi bật. Đây là cách một ngôi nhà hiện đại thực sự như thế nào.


mau thiet ke nha Tyler Engle 2


mau thiet ke nha Tyler Engle 3


mau thiet ke nha Tyler Engle 4


mau thiet ke nha Tyler Engle 5


mau thiet ke nha Tyler Engle 6


mau thiet ke nha Tyler Engle 7


Ngoài ra mẫu thiết kế nhà này có sử dụng rất nhiều gỗ tạo ra một cảm giác tốt đẹp ấm áp và ấm cúng. Gỗ luôn luôn là một lựa chọn tốt đẹp khi nói đến ngôi nhà gia đình. Nó mang đến cho bạn cảm giác thoải mái mà bạn cần phải có, nó làm cho bạn cảm thấy như đang ở nhà. Đổi mới không có nghĩa rằng bạn cần phải thay đổi triệt để tất cả mọi thứ.



Tham quan mẫu thiết kế nhà của công ty Tyler Engle

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.