Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Màu sắc trong thiết kế nhà rất quan trọng. Màu sắc của căn nhà sẽ phản ánh phần nào về chủ nhân của nó. Bạn có biết những màu sơn nói lên điều gì không?  Sau đây sẽ là một số ý nghĩa của những màu sơn mà bạn đã chọn.


1.  Màu vàng


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho.com.vn-0021


Màu vàng mang năng lượng cao giống như bạn đang đặt tâm trí vào một việc gì đó để đạt được mục tiêu. Sự kết hợp táo báo nhiều màu sắc thể hiện bạn là một con người nguyên tắc. Thiết kế nhà với màu vàng sẽ truyền cảm hứng cho bạn và mọi người trong căn nhà. Màu vàng còn là màu của sự thông thái, mạnh mẽ.


2. Màu Xanh


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho.com.vn-0022Màu xanh nhạt như thiết kế trên mang lại sự yên bình cho căn phòng. Màu xanh mang lại cho bạn sự nỗ lực và niềm tin mạnh mẽ vào những mục tiêu của bạn. Đây là chìa khóa dẫn đến thành công.


3. Màu Xanh Lá Cây nhạt


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho.com.vn-0023


Màu xanh nhạt nói lên bạn là một người biết lắng nghe, biết cảm thông và chia sẻ với những người khác. Ngoài ra màu xanh nhạt còn mang lại sự tao nhã cho căn phòng của bạn.


4. Màu Hồng


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho.com.vn-0024Màu hồng nói lên bạn là một con người năng động luôn muốn được trải nghiệm với môi trường và thách thức mới. Bạn còn là một người có ý chí vươn lên trong cuộc sống.


5. Màu Nâu


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho.com.vn-0025Nếu bạn chọn màu nâu thì chứng tỏ bạn là một người nghiêm túc, chăm chỉ và có trách nhiệm với những người trong gia đình. Màu nâu còn mang lại sự ấm áp cho căn phòng của bạn.


6. Màu Đen


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho.com.vn-0026Những người chọn màu đen trong thiết kế nhà của họ thường là những người có một chút gì đó bí ẩn. Họ là người thanh lịch, không quan tâm nhiều tới hình thức bên ngoài. Những người ưa thích màu đen luôn chính xác trong những suy nghĩ, nhanh chóng hiểu ra các khác niệm, kết nối các ý tưởng và hình dung các sự việc một cách nhanh chóng.


7. Màu Xanh Dương


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho.com.vn-0028Màu xanh dương nói lên bạn là một người cá tính và năng động. Nó còn là màu của sự sâu thẳm yên bình và vững vàng. Ngoài ra màu xanh dương còn mang ý nghĩa thuần khiết và trong sáng.


 



Màu Sắc Trong Thiết Kế Nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.