Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Bạn đang chuẩn bị thiết kế ngôi nhà tương lai của mình. Chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm tới thiết kế nhà bếp. Vì đây là vị trí quan trọng trong căn nhà, là nơi tập trung sinh hoạt chung của cả gia đình mỗi bữa ăn ngoài ra nhà bếp còn tượng trưng cho hạnh phúc của mỗi gia đình. Để có được một thiết kế nhà bếp ấn tượng nhất bạn nên tham khảo một số thiết kế mẫu sau của chúng tôi.


1.


Mau-Thiet-Ke-Nha-Bep-Hien-DaiMau-Thiet-Ke-Nha-Bep-Hien-DaiBếp được thiết kế với một tủ màu trắng kết hợp với bức tường màu đen bóng. Một quầy bar nhỏ có ngăn kéo 2 bên và 1 bàn ăn. Bếp được tích tủ lạnh và máy rửa chén


2.


Mau-Thiet-Ke-Nha-Bep-Hien-Dai Mau-Thiet-Ke-Nha-Bep-Hien-DaiTrong thiết kế trên bếp nổi bật với tủ bằng gỗ tự nhiên. Tủ được thiết kế với những cánh cửa gập mở 2 lần, bên trong có nhiều ngăn kéo giúp thuận tiện để chứa những vật dụng nhà bếp.


3.


Mau-Thiet-Ke-Nha-Bep-Hien-Dai Mau-Thiet-Ke-Nha-Bep-Hien-Dai


Quầy bar được làm bằng đá cẩm thạch. Sự kết hợp giữa màu đen và trắng tạo nên sự sang trọng cho phòng bếp của bạn.


4.Mau-Thiet-Ke-Nha-Bep-Hien-Dai Mau-Thiet-Ke-Nha-Bep-Hien-Dai


Đây là một thiết kế nhà bếp mang phong cách Nhật Bản. Quầy bar được thiết kế với đường cong hình con thuyền. Một thiết kế thông minh kết hợp nhiều ngăn kéo và các thiết bị rất thuận tiện.



Những Mẫu Thiết Kế Nhà Bếp Hiện Đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.