Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2013

Sự kết hợp giữa những màu sắc cổ điển màu trắng và màu đen luôn làm cho bất kỳ căn phòng nào từ phòng tắm đến phòng ngủ một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Sau đây là một số mẫu thiết kế nhà của những nhà thiết kế ưa thích sử dụng màu trắng và đen để trang trí phòng.


Thiet-Ke-Nha-Den-Trang-0061Một mẫu phòng ngủ được thiết kế táo bạo với điểm nhấn là màu đen của tấm thảm nhà.


Thiet-Ke-Nha-Den-Trang-0062Lối vào nhà bếp được trang trí bằng những viên gạch màu trắng và đen. Đây là một giải pháp kiến trúc linh hoạt kết hợp giữa những viên gạch lát nền và gạch ốp tường để tạo ra không gian dường như thu hẹp lại.


Thiet-Ke-Nha-Den-Trang-0063 Một mẫu thiết kế phòng khách ngoài trời sử dụng các chi tiết sọc, vằn trắng đen cho bộ ghế sofa.


Thiet-Ke-Nha-Den-Trang-0064


 Một mẫu phòng tắm ấn tượng với các chi tiết sọc vằn màu đen và trắng trên bức tường.


Thiet-Ke-Nha-Den-Trang-0065Nhà thiết kế đã tạo ra một nhà bếp “trẻ và gọn gàng” bằng cách sử dụng một mảng tường trắng kết hợp với những vật trang trí màu đen.


Thiet-Ke-Nha-Den-Trang-0066Đây là thiết kế nhà của một người thích phong cách phòng lều. Các sọc đen và trắng dạo chơi một cách tự nhiên trong cách bố trí. Thiet-Ke-Nha-Den-Trang-0067Một mẫu thiết kế nhà bếp pha trộn giữa màu trắng và đenThiet-Ke-Nha-Den-Trang-00610Đây là một mẫu thiết kế dành cho cải tạo một nhà bếp cũ với chi phí rất tiết kiệm. Nhà thiết kế sơn lại tủ bếp với màu trắng và lạt gạch trang trí bằng màu đen. Sự kết hợp đơn giản này mang lại một vẻ đẹp mới cho nhà bếp.



Thiết Kế Nhà Với Sự Kết Hợp Giữa Màu Đen Và Trắng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.