Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Thiet-Ke-Nha-Thi-Dau-00701Kiến trúc sư: Miró Rivera


Địa Điểm: Austin, TX, USA


Năm xây dựng: 2013


Thiet-Ke-Nha-Thi-Dau-00702Công trình được thiết kế nhà thi đấu tổ chức các sự kiện của giải đua xe công thức 1 Grand Prix ™ đầu tiên tại Hoa Kỳ. Công trình nổi bật là nơi có đường đua ô tô đẳng cấp thế giới và trung tâm vui chơi giải trí bao gồm: Tháp quan sát cao 76.5m, Nhà hát vòng tròn với 6.500 chỗ ngồi, các khu vực mua sắm và 2 cây cầu trên các đường đua.


Thiet-Ke-Nha-Thi-Dau-00703Kiến trúc của công trình gợi lên sự chính xác, tính năng động và thiết kế định hướng theo các đường đua. Công trình kết hợp các biểu ngữ, biển quảng cáo với nhau. Các kiến trúc sư mang lại một sự tiếp cận mới về thiết kế kết cấu. Thay vì giấu kín các liên kết, họ biến nó thành 1 phần quan trọng của kiến trúc. Họ sử dụng các ống thép màu đỏ. Những ống xuống của thân tháp quan sát trở thành mái vòm của của nhà hát. Khác biết so với các thiết kế nhà hát khác. Nó gợi lên hình tượng một chiếc xe đua thể thao.


Thiet-Ke-Nha-Thi-Dau-00704Tháp quan sát như là khu vực trung tâm. Cung cấp một góc nhìn tổng quát hết khu vực đường đua. Tầng quan sát được làm bằng kính và có sức chứa 75 người.


Thiet-Ke-Nha-Thi-Dau-00705Thiet-Ke-Nha-Thi-Dau-00706Nhà hát vòng tròn với sức chứa lên đến 15.000 khán giả. Đây là một thiết kế nhà hát với nhiều vị trí linh hoạt đáp ứng các mục đích khác nhau.Đây là nơi tổ chức các sự kiện về âm nhạc cũng như các buổi hòa nhạc ngoài trời.


Thiet-Ke-Nha-Thi-Dau-00707Tháp quan sát ấn tượng với đèn trang trí.



Khám Phá Thiết Kế Nhà Thi Đấu Ấn Tượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.