Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Thiet-Ke-Nha-Casa-0141


Casa Lapo là một thiết kế nhà của kiến ​​trúc sư trẻ người Pháp Florent Lasaulnier. Lấy cảm hứng và yêu cầu từ Lapo Elkann, một doanh nhân người  Ý nổi tiếng với phong cách ngông cuồng của mình, liên quan đến rất nhiều vải bông chéo và ngụy trang. Lapo Elkann sinh ra trong gia đình Agnelli toàn năng, phiên bản Ý của gia đình Kennedy, Lapo Elkann là giám đốc điều hành hàng đầu của hãng xe Fiat.


Ý tưởng ban đầu là một thiết kế nhà với cấu trúc lớn nhìn ra một hồ nước bao phủ trong một lớp ngụy trang. Cấu trúc của ngôi nhà hỗ trợ toàn bộ tòa nhà, với một không gian mở bên trong cung cấp tùy chọn không gian vô hạn. Và các bức tường của cấu trúc chứa tất cả các hệ thống điện, âm thanh, ánh sáng và thông gió, giữ chúng gọn gàng nằm khuất khỏi tầm mắt.


Mời các bạn tham quan thiết kế nhà độc đáo này:


Thiet-Ke-Nha-Casa-0148Ngôi nhà được thiết kế kết cấu dần thép hình chữ C. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ cây cột nào trong thiết kế nhà này.Thiet-Ke-Nha-Casa-0142Thiet-Ke-Nha-Casa-0143Theo phong cách của chủ nhân ngôi nhà, màu sắc bên ngoài có thể thay đổi.Thiet-Ke-Nha-Casa-0144Thiet-Ke-Nha-Casa-0145Trên mái là một hồ bơi lý tưởngThiet-Ke-Nha-Casa-0147Mặt cắt của tòa nhàThiet-Ke-Nha-Casa-01410Thiet-Ke-Nha-Casa-0149Kết cấu mái đặt biệt của thiết kế nhà Casa Lapo



Thiết Kế Nhà Độc Đáo Casa Lapo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.