Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Thiet-Ke-Nha-California-Home-02216


Chúng tôi thực sự hiểu rằng rất khó để giữ lời hứa của một người, nhưng đối với một kiến ​​trúc sư giữ lời hứa để xây dựng ngôi nhà tốt nhất là rất quan trọng để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Thiết kế nhà mà bạn nhìn thấy hôm nay không chỉ là việc một ngôi nhà được thiết kế tốt mà chúng tôi nhận ra rằng kiến trúc sư đã xây dựng một ngôi nhà vượt xa hơn có thể.


Ngôi nhà được thiết kế với góc nhìn ra biển với hướng tây bắc. Thiết kế ngôi nhà gồm 2 tầng, cung cấp những góc nhìn tuyệt vời từ mỗi phòng, với một sân thượng giúp bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn bãi biển. Sự trong suốt và phản xạ có mặt ở khắp nơi xung quanh ngôi nhà nhờ vào cửa sổ kính lớn, cửa kính, một không gian trống giữa trung tâm của ngôi nhà, ánh sáng tự nhiên và nhân tạo được quy hoạch và sử dụng các vật liệu phản xạ trong suốt. Nội thất trong nhà với những đường cong trang trí ngoạn mục tương phản với quan điểm bên ngoài rất hình học. Trang trí và đồ nội thất của thiết kế nhà này rất tinh tế, sử dụng một màu trắng đen, màu xám, màu than chì, màu đen, thép không gỉ cùng với việc sử đồ nội thất bằng gỗ sồi, cửa và sàn gỗ. Một trong những điểm nhấn của ngôi nhà này là 7 mét tường cong được trang trí bằng cát với màu sơn chủ đạo là màu đỏ, làm tăng thêm sự ấm áp cho ngôi nhà này. Xung quanh lối vào cửa chính cũng được sơn màu đỏ thể hiện sự hiếu khách của chủ nhà.


Kientrucnhapho.com.vn mời các bạn tham quan ngôi nhà này:


Thiet-Ke-Nha-California-Home-0221 Thiet-Ke-Nha-California-Home-0222 Thiet-Ke-Nha-California-Home-0223 Thiet-Ke-Nha-California-Home-0224Thiet-Ke-Nha-California-Home-0226 Thiet-Ke-Nha-California-Home-0228 Thiet-Ke-Nha-California-Home-02211 Thiet-Ke-Nha-California-Home-02214 Thiet-Ke-Nha-California-Home-02217 Thiet-Ke-Nha-California-Home-02218 Thiet-Ke-Nha-California-Home-02219Thiet-Ke-Nha-California-Home-02215 Thiet-Ke-Nha-California-Home-02210 Thiet-Ke-Nha-California-Home-0229 Thiet-Ke-Nha-California-Home-0225



Thiết Kế Nhà 2 Tầng Gần Bãi Biển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.