Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Thiet-Ke-Nha-Kensington-0215


Đây là một thiết kế nhà sang trọng và cao cấp. Việc sử dụng đèn chùm hoàn hảo treo từ trần nhà không chỉ soi sáng căn phòng nhưng làm cho nó trông rất tao nhã. Các đồ nội thất tiện nghi kiểu hoàng gia chất lượng và phong cách.


Tất cả các đồ nội thất được thiết kế tinh xảo để mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà. Thiết kế nhà độc đáo ở chỗ mỗi phòng ngủ đều có một chiếc gương khác nhau, mỗi phòng đều có một cái gì đó độc đáo và tuyệt vời. Việc sử dụng các loại thảm và sự kết hợp màu sắc tinh tế làm cho ngôi nhà một vẻ đẹp hoàn hảo. Đèn chùm pha lê trong phòng ăn rất quyến rũ. Bạn sẽ yêu thích căn nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Tính năng ấn tượng nhất của thiết kế nhà này là sự chú ý đến chi tiết và các mặt hàng trang trí được lựa chọn cẩn thận làm cho ngôi nhà trông rất tuyệt. Không có gì là ngẫu nhiên hoặc đặt và tất cả mọi thứ được hiển thị ở vị trí mà giá trị của nó được thể hiện nhất. Ví dụ như những chiếc gối đỏ và giường vành phù hợp với nền của tấm thảm và những bông hoa trong chiếc bình – trông thật tuyệt vời!


Thiết kế nhà sử dụng sự kết hợp giữa màu trắng và màu be sẽ có vẻ hơi mờ và thiếu sáng tạo chỉ khi với căn phòng như thế – với nội thất và thảm màu trắng và màu be. Nhưng nếu bạn thêm một đèn chùm pha lê tuyệt đẹp và một số đèn bên cảnh quan tuyệt đẹp, toàn bộ hình ảnh sẽ thay đổi rất nhiều. Sự phản chiếu phức tạp của các chiếc gương trên tường ở mỗi phòng thu hút sự chú ý ngay lập tức trên chính nó và do đó, Các đèn chùm pha lê trông giống như một quả cầu tuyết khổng lồ. Nhưng đây chỉ là một vài trong những điều mà làm cho thiết kế nhà này nhìn tuyệt vời như vậy.


Kientrucnhapho.com.vn mời các bạn tham quan ngôi nhà này:


Thiet-Ke-Nha-Kensington-0211 Thiet-Ke-Nha-Kensington-0212 Thiet-Ke-Nha-Kensington-0213 Thiet-Ke-Nha-Kensington-0214 Thiet-Ke-Nha-Kensington-0216 Thiet-Ke-Nha-Kensington-0217Thiet-Ke-Nha-Kensington-0219



Khám Phá Thiết Kế Nhà Luxury Kensington

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.