Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2013

Công trình được thiết kế bởi Andrew Bromberg, Đây là khu trung tâm thương mại phức hợp duy nhất ở Singapore mà bạn có thể tham quan mua sắm vào chiều thứ 7, xem hòa nhạc vào tối hôm đó và sau đó đi nhà thờ vào sáng hôm sau tại cùng một vị trí.


Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01201

Star nằm ở khu vực phát triển phía Bắc của Sigapore. Star cung cấp các dịch vụ ăn uống, khu vui chơi giải trí và mua sắm. Ngoài ra còn nhiều dịch vụ giải trí khác.


Công trình có chiều cao hơn 50 tầng bao gồm khu mua sắm với diện tích hơn 20.000m2, phòng hòa nhạc với 5.000 chỗ ngồi. Đây cũng là nơi giáo hội New Creation, một giáo đoàn do các Mục sư có uy tín Joseph Prince sử dụng vào mỗi sáng chủ nhật. Star có hình dáng trông như một casino và một hồ bơi trên không.


Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01202

Star được thiết kế với các khu tầng bên dưới à địa điểm mua sắm, trung tâm sân khấu hòa nhạc ở phía trên.


Du khách có thể tiếp cận tòa nhà bằng tiền sảnh, địa điểm dừng chân của tàu điện ngầm hoặc thông qua tầng hầm gửi xe. Công trình được thiết kế bởi kiến trúc sư Andrew Bromberg, Ông cũng là người thiết kế nhiều công trình ở Dubai và nhiều thành phố ở Trung Quốc. Hiện nay ông đang phụ trách thiết kế nhà ga điện ngầm mới ở Hồng Kong.


Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01204


Mái vòm bằng thủy tinh và các cây cột tiền sảnh được thiết kế đồ sộ đánh dấu lối vào phía Đông của tòa nhà.


Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01203


Trái ngược là mặt tiền phía sau được thiết kế màu đục và các chi tiết điêu khắc.


Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01205


Công trình Star được xây dựng lên đã mang lại một bộ mặt mới cho các khu phố xung quanh đã được qui hoạch trước đó.


Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01206


Công trình được giao thông công cộng phục vụ vởi tuyến tàu điện trên không đi sát phía Nam của công trình. Điều này mang lại sự thuận tiện cho du khách và nằm trong chiến lược nhằm phát triển du lịch của Singapore.


Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01207Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01208


Khu trung tâm thương mại được thiết kế ấn tượng với các cây cột khổng lồ. Khi du khách bước vào sẽ bị choáng ngợp bởi không gian rộng lớn của nó. Giao thông được thiết kế với các thang cuốn.


Thiet-Ke-Nha-Mua-Sam-01211


Thang cuốn sẽ đưa bạn lên trên và ra khu vực quan sát ngoài trời. Sau khi đi qua cửa soát vé bạn sẽ bước vào nhà hát trung tâm. Một thiết kế nhà hát hoàng tráng với hơn 5.000 chỗ ngồi. Đây là nơi diễn ra các sự kiện âm nhạc lớn, các buổi hòa nhạc quốc gia. Đây còn là nơi giáo hội sử dụng cho các dịch vụ nhà thờ.



Tham Quan Thiết Kế Kiến Trúc Của Trung Tâm Giải Trí Star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.