Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Cua-Lady-Gagas-0351


Cái tên Lady Gaga có lẽ không còn xa lạ đối với chúng ta, tên đầy đủ của Lady Gaga là Stefani Joanne Angelina Germanotta, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình như một diễn viên nhạc kịch. Cô phải vật lộn trong nhiều năm, nhưng cuối cùng may mắn đã đến với cô khi vào mùa thu năm 2005 Lady Gaga thu âm album đầu tiên của cô và sáng tác ca khúc cho các nghệ sĩ khác, chẳng hạn như Britney Spears, Fergie, và Pussycat Dolls. Album ra mắt đầu tiên của cô “The Fame” khá thành công. Lady Gaga đã lưu diễn không ngừng nghỉ tại nhiều quốc gia châu Âu.


Gần đây, Lady Gaga dường như có “đồ chơi mới” ở Beverly Hills là nơi cô sống trong một căn nhà được cho là có một chút mâu thuẫn với sự bạo loạn và sự quyến rũ công chúng của cô. Thiết kế nhà bao gồm 6 phòng ngủ, 8 phòng tắm với chi phí khoảng 4,75 triệu USD. Từ bên ngoài, Gaga đã chọn cổng với những bức tường cao bao quanh ngôi nhà hai tầng . Ngôi nhà được thiết kế với một lối vào lớn, trần cao trong tất cả các phòng, hai lò sưởi, nhà bếp lớn hoàn chỉnh và có cả thư viện. Một hồ bơi lớn ngoài trời và có spa xung quanh hồ bơi và cảnh quan đẹp xung quanh thung lũng có thể được nhìn thấy từ mọi cửa sổ. Dưới đây là một số hình ảnh của mẫu thiết kế nhà Lady Gaga.



Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Cua-Lady-Gagas-0355

Mẫu thiết kế nhà đẹp sang trọng và tinh tế


Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Cua-Lady-Gagas-0353 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Cua-Lady-Gagas-0354 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Cua-Lady-Gagas-0356



Tham Quan Thiết Kế Nhà Của Lady Gaga

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.