Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Có rất nhiều loại vật liệu bạn có thể chọn để thiết kế nhà tắm của mình, trong đó có gạch. Đây là loại vật liệu phổ biến vì nó bền, giá cả phải chăng, dễ lau chùi và khả năng chịu nước của nó.


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01201


Sàn mỗi phòng tắm là khác nhau và khác với phòng ăn, phòng khách … Bạn phải lựa chọn loại vật liệu chịu được độ ẩm cao. Hiện nay trên thị trường, gạch lát nền phòng tắm rất đa dạng và phong phú.


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01202


Ngoài ra lúc lựa chọn vật liệu bạn cần xem xét phù hợp với chi phí mà bạn bỏ ra. Bạn có thể chọn gạch vinyl (gạch nhựa) để trang trí phòng tắm của mình. Đây là loại gạch còn mới mẻ ở thị trường Việt Nam, tuy nhiên nó đã được sử dụng rộng rãi ở nước ngoài.


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01203


Nếu bạn muốn phòng tắm của mình đẹp và sang trọng, Bạn cũng có thể chọn gạch men.


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01204


Hiện nay gạch men được dùng phổ biến và rộng vì những ưu điểm của nó.


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01205


Nếu bạn muốn phòng tắm của mình trông mạnh mẽ và cứng cáp thì bạn có thể chọn gạch sứ.


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01206


Nếu bạn muốn phòng tắm của mình có một thiết kế đặc biệt, sáng bóng và sang trọng thì thì bạn có thể chọn gạch kính.


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01207


Gạch kính là loại vật liệu cao cấp nên giá thành của nó sẽ cao hơn nên bạn sẽ phải xem xét kỹ.


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01208


Gạch kính mang lại sự bóng bẩy và hấp dẫn cho phòng tắm của bạn. Nó thường được sử dụng trong các phòng tắm của các khách sạn cao cấp, biệt thự…


Thiet-Ke-Nha-Pho-Phong-Tam-01209


Ngoài ra bạn có thể chọn vật liệu đá tự nhiên để trang trí phòng tắm của mình. Bạn có thể sử dụng đá phiến, đá vôi, đá cẩm thạch và đá granit cho những ý tưởng phòng tắm đẹp và độc đáo của mình.



Thiết Kế Sàn Nhà Tắm Với Gạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.