Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0192


Đây là ý tưởng thiết kế nhà bãi biển tuyệt đẹp tên là Otter Cove Residence được thiết kế bởi công ty thiết kế Sagan Piechota. Hoàn thành trong năm 2008, Căn nhà 2 tầng này nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Carmel, California, Hoa Kỳ cạnh bờ biển Thái Bình Dương. Thiết kế nhà có những đường cong bao gồm sự tương phản giữa các lĩnh vực thủy tinh, đá, thép và gỗ với nội thất và ngoại thất cảnh quan sân vườn.


Tầng trên gồm: Bốn phòng ngủ, phòng vệ sinh, gara để xe, Nhà bếp với không gian mở, phòng ăn và phòng khách có lò sưởi – tiếp xúc với ánh sáng mở rộng từ cả hai phía Đông và Tây. Tầng trệt bao gồm: Văn phòng, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng tập thể dục, phòng giải trí, quầy bar và phòng chờ.


Đây là một thiết kế nhà nằm trên đỉnh một mỏm đá nhìn ra biển, đây là khu dành riêng cho khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, tách biệt hẳn những thành phố đông đúc. Đây là nơi thật sự tuyệt vời để tận hưởng cảm giác yên bình và hòa mình với thiên nhiên.


Ngôi nhà được thiết kế với hình chữ S. Các khu vực rộng lớn của ngôi nhà được ngụy trang bằng cách chia ngôi nhà thành hai phần và gần một nửa không gian ở phía dưới lòng đất. Thiết kế nhà này chủ yếu sử dụng kính làm vật liệu bao che. Ngôi nhà được thiết kế với sự cân bằng ánh sáng, giúp giảm thiểu độ chói do ánh nắng và sự phản chiếu của nước biển. Bức tường được đặt ở những nơi hoàn toàn cần thiết cho cá nhân hoặc sự riêng tư. Đá ốp là vật liệu chiếm ưu thế giúp ngôi nhà có cái nhìn trực quan kết nối với vịnh đá xung quanh.


Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0191Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0193 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0194 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0195 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0196Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0197 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0198 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-0199 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-01910 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-01911 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-01912 Thiet-Ke-Nha-Glass-House-01913



Khám Phá Thiết Kế Nhà Bãi Biển Tuyệt Đẹp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.