Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiếp đã từng có một tuyên ngôn gây sốc “tôi sống xa hoa, thích gì là phải có bằng được”, do vậy không có gì ngạc nhiên khi Vũ Khắc Tiệp sở hữu một căn hộ chung cư thuộc loại cao cấp, sang trọng và đẹp như mơ ở khu quận 7, TP.HCM.


Đây là mẫu thiết kế nhà mà ông bầu của Ngọc Trinh hài lòng nhất sau nhiều lần đổi nhà. Ngôi nhà với 2 gam màu chủ đạo đen và trắng, các phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm đều được thiết kế theo ý của chủ nhân ngôi nhà. Theo như Vũ Khắc Tiệp cho biết, đây là căn hộ chỉ bàn giao phần thô, phần thiết kế nội thất do anh tự thiết kế theo ý thích và gu thẩm mỹ của mình. Anh lựa chọn 2 màu đen và trắng cho ngôi nhà vì anh quan niệm phong cách tối giản sẽ không bị lỗi thời.


Mẫu thiết kế nhà đẹp của Khắc Tiệp rộng 120 m2, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng rất hiện đại và sang trọng. Anh rất tự hào khi giới thiệu về căn nhà của mình. Phòng ngủ của anh được thiết kế với cửa sổ có thể ngắm toàn cảnh thành phố về đêm rất lãng mạn. Căn nhà này anh mới dọn về ở trong thời gian gần đây. Theo như anh chia sẻ thì lúc đầu anh cũng phân vân giữa sở hữu một nhà riêng hay là mua căn hộ chung cư. Cuối cùng anh chọn căn hộ chung cư theo lối sống hiện đại và trẻ trung của xu hướng giới trẻ bây giờ. Có lẽ sẽ nhiều người tò mò về căn nhà của anh hiện đang sinh sống vì thời gian gần đây có thông tin về hoàn cảnh khó khăn của bố mẹ anh ở quê nhà Nam Định. Có những ý kiến phê phán ông trùm này để bố mẹ phải sống trong cảnh túng thiếu tuy nhiên ông trùm này cũng đã có những lời lẽ phản biện lại ý kiến này.


Mời các bạn tham quan mẫu thiết kế nhà đẹp và hiện đại này của “ông bầu Ngọc Trinh”:


Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-0501 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-0502 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-0504 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-0505 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-0506 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-0508 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-0509 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-05010 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-05011 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Vu-Khac-Tiep-05012


Theo VietnamNet



Mẫu Nhà Đẹp Và Sang Trọng Của "Ông Bầu Ngọc Trinh" Vũ Khắc Tiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.