Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0364


Hình học là điểm khởi đầu cho dự án hiện đại này tại Valencia, Tây Ban Nha, được thiết kế bởi Ramon Esteve Studio , “Khái niệm hình học được sinh ra từ hình thang của khu đất. Thảm thực vật là một yếu tố nổi bật. Đó là lý do tại sao ngôi nhà được thiết như một khối tập trung cho những góc nhìn đặc biệt quan trọng “. Bức tường màu trắng tương phản với thảm thực vật tươi tốt, cung cấp một ngoại thất trực quan hấp dẫn. Che khuất bởi cây xanh, mái hiên bằng gỗ là trọng tâm đơn giản của mặt tiền ngôi nhà.


Mẫu thiết kế nhà này được thiết kế với mỗi phòng đều có những đặc trưng khác nhau và quá trình chuyển tiếp giữa bên trong và bên ngoài rất linh hoạt. Phía trước ngôi nhà là hồ bơi tuyệt đẹp được kết nối với ngôi nhà thông qua cửa kính. Một số các khoảng trống trong các bức tường với những thanh lam bằng gỗ cung cấp ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Ánh sáng mặt trời chiếu sáng rực rỡ thông qua các khoảng trống trong hiên nhà, nhưng được che đậy và kiểm soát trong phòng ngủ tạo ra một không gian tuyệt vời cho căn nhà.


Mời các bạn tham quan mẫu thiết kế nhà đẹp này:


Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0363

Mẫu thiết kế nhà đẹp với những đường nét hình học tinh tế và sắc sảo


Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0361 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0362 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0365 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0366 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0367 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0368 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-0369 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Hinh-Hoc-03610


 Ngoài ra bạn có thể tham khảo những mẫu thiết kế nhà đẹp khác trên trang web của chúng tôi. Chúc các bạn tìm được mẫu nhà ưng ý.



Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp Với Những Đường Nét Hình Học Độc Đáo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.