Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0451


Đây là một mẫu thiết kế nhà sang trọng này khu vực miền núi sa mạc ở Bắc Scottsdale, Arizona, Mỹ. Công trình mang tên Sefcovic Residence là một nhà đoạt giải thưởng Gold Nugget. Một ngôi nhà rộng rãi với sự xuất hiện sắp xếp hợp lý mà pha trộn với sa mạc xung quanh. Ngôi nhà có 5 phòng ngủ và một view nhìn tuyệt vời trong môi trường xung quanh khô cằn với những cây xương rồng. Nó được thiết kế bởi hãng Studio Tate và hoàn thành vào năm 2011. Bên ngoài được lát bằng gạch đá tự nhiên, mà còn tô điểm cho nội thất của ngôi nhà. Trong thực tế, có nhiều yếu tố tự nhiên trang trí không gian sống trong nhà: gỗ, đá, sỏi và cuối cùng nhưng không kém phần táo bạo là tấm kính màu xanh biểu tượng cho bầu trời rực rỡ của Arizona.


Mẫu thiết kế nhà đẹp với những màu sắc chính phản ánh môi trường khô hạn: từ màu bụi màu be, nâu và để nhấn màu đồng như tôn tạo các nội thất của ngôi nhà này sang trọng ngoạn mục. Mỗi ngôi nhà có cốt lõi của nó. Tại trung tâm của Sefcovic Residence bạn sẽ tìm thấy một lò sưởi mở, lây lan ấm áp và ánh sáng. Tính năng cư trú từ sàn đến trần cửa sổ đặc biệt xinh đẹp này (thay thế một số các bức tường), nắm bắt được bản chất của sa mạc, và làm mờ ranh giới giữa ngoài trời và trong nhà. Cảm giác thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong một ngôi nhà hiện đại giữa một sa mạc khô cằn.


Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0453

Mẫu thiết kế nhà đẹp nổi bật giữa sa mạc


Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0452 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0454 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0456 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0457 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0455 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0458 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-0459 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-04510 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-04510 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-04513 Mau-Thiet-Ke-Nha-Dep-Giua-Sa-Mac-04514



Mẫu Thiết Kế Nhà Đẹp Và Hiện Đại Giữa Sa Mạc Arizona

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.