Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Thiet-Ke-Nha-Travertine-0171


Yêu cầu của chủ nhân cho thiết kế nhà này rất đơn giản. Về chức năng, tối đa hóa diện tích sử dụng và kết hợp cây xanh. Về mặt thẩm mỹ, sử dụng rất nhiều đá travertine (còn gọi là đá rỗ). Lấy cảm hứng từ những căn nhà mẫu trong chuyến đi du lịch của mình, Chủ nhân ngôi nhà rất thích những mẫu thiết kế nhà có sử dụng đá, vì vậy đá travertine sẽ là chủ đề chính của ngôi nhà này.


Thiết kế ngôi nhà được tổ chức như hai khối song song kết nối bởi một hành lang được che bằng kính. Sự tách biệt giữa hai khối cho phép ánh sáng ban ngày xuống không gian tầng hầm. Bức tường đá vôi dày và nhô ra lớn được đặt ở phía tây để hạn chế nhiệt độ từ mặt trời buổi chiều khắc nghiệt. Không gian phòng khách và phòng ngủ được bố trí theo chiều dọc để tận dụng lợi thế của hệ thống thông gió chéo tự nhiên và ánh sáng ban ngày.


Để mang lại nhiều màu xanh lá cây và không gian xanh nhất có thể, các khu vườn và các hồ nước tiểu cảnh được bố trí khắp nơi trong thiết kế nhà này. Khu vực sinh hoạt và ăn uống ở tầng trệt nhìn ra với một hồ bơi và một ao cá. Phòng giải trí của tầng hầm và phòng khách được thiết kế với giếng trời, ánh sáng tự nhiên và thông gió thông qua một sân vườn nhỏ. Thành phần ba chiều của khoảng trống, các lớp và chất rắn tạo ra khoảng trống cho cả hai phản ánh yên tĩnh và tương tác gia đình. Thiết kế nhà này phản ánh mỗi tâm trạng và mỗi thời điểm khác nhau.


Mời các bạn tham quan thiết kế nhà độc đáo này:


Thiet-Ke-Nha-Travertine-0173 Thiet-Ke-Nha-Travertine-0174 Thiet-Ke-Nha-Travertine-0175 Thiet-Ke-Nha-Travertine-0176 Thiet-Ke-Nha-Travertine-0177 Thiet-Ke-Nha-Travertine-0178 Thiet-Ke-Nha-Travertine-0179 Thiet-Ke-Nha-Travertine-01711 Thiet-Ke-Nha-Travertine-01712 Thiet-Ke-Nha-Travertine-01713 Thiet-Ke-Nha-Travertine-01714 Thiet-Ke-Nha-Travertine-01715 Thiet-Ke-Nha-Travertine-01716 Thiet-Ke-Nha-Travertine-01717



Thiết Kế Nhà Sử Dụng Đá Travertine

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.