Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Thiết kế nhà với màu xanh bạc hà


Màu xanh bạc hà giúp bạn tạo ra một không gian mát mẻ và yên tĩnh cho căn nhà của bạn. Sau đây là một số mẫu thiết kế nhà với màu xanh bạc hà dành cho bạn.


1. Phòng khách:


Thiet-Ke-Nha-Mau-Bac-Ha


Để mang cảm giác thiên nhiên vào phòng khách, Nhà thiết kế đã sử dụng màu xanh bạc hà tùy chỉnh. Vì bạn không nên để một màu sắc bão hòa hoặc quá đậm trên bức tường. Sự kết hợp giữa thảm sàn, rèm cửa cộng với bức tranh trang trí tạo nên một cảm giác như trong câu chuyện tưởng tượng.


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00109


Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế phòng khách với chủ đề mùa xuân như trên.


 Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00107 Nếu bạn sở hữu một sân vườn rộng thì đây là một mẫu phòng khách tuyệt vời dành cho bạn.


2.  Giường ngủ:


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00108Chiếc giường ngủ được nhà thiết kế kết hợp màu xanh bạc hà với bức tường, tranh tranh trí treo tường cùng với màu của chiếc ghế trường kỷ.


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00102


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00110


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00106


Trong thiết kế này phòng ngủ cạnh cửa sổ và có một góc nhìn đẹp.


3.  Phòng bếp:


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00104


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00103Trong thiết kế trên tủ bếp được sơn màu xanh kết hợp với màu nhạt của trần nhà và bức tường. Mặt bếp, quầy bar nhỏ, và chậu rửa được sơn màu sẫm. Mặt quầy bar nhỏ được làm bằng đá granit. Bề mặt chậu rửa được làm bằng inox không rỉ.


4. Phòng tắm


Thiet-Ke-Nha-Kientrucnhapho00101Phòng tắm được thiết kế giống như có một mái hiên mang phong cách cổ điển. Cảm giác khi bạn bước vào phòng tắm như đang chìm trong một màu xanh bạc hà tươi mát.




Thiết Kế Nhà Với Màu Xanh Bạc Hà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.