Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

Mẩu Biệt thự đẹp song lập thiết kế không chỉ đột phá về đường nét mà còn giải quyết tối ưu vấn đề tránh nắng tránh nóng vào mùa hè


Dự án “355 Masfield” là nơi cư trú hiện đại 5 phòng ngủ được thiết kế và hoàn thiện bởi văn phòng kiến trúc Amit Apel Design tại Los Angeles, California. Ngôi nhà mời gọi những chủ nhân tận hưởng lợi ích của một không gian sống thông thoáng, mát mẻ trong khi khám phá sự tương phản và sự hiển thị đầy nghệ thuật của các đường nét thiết kế.


mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [1]


Thiết kế biệt thự có phong cách hiện đại. Phần mặt tiền được tạo điểm nhấn bởi những mảng gỗ mộc mạc điểm xuyết.


Bao gồm một phòng khách thiết kế mở tuyệt vời, một phòng ngủ chính rộng rãi với ban công riêng và 4 phòng ngủ khác đều có phòng tắm riêng, ngôi nhà đối mặt với một khoảng sân sau xanh mướt và một con phố yên tĩnh.


Nội thất rất hiện đại, thanh lịch và ấn tượng với góc cạnh táo báo. Mô tả chính xác nhất về ngôi nhà có lẽ là: Một nơi tuyệt vời để thư giãn và quên đi mọi vấn đề rắc rối vào cuối ngày, được tăng cường nhiều tính năng theo phong cách Nhật Bản.


mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [2]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [3]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [4]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [5]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [6]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [7]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [8]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [9]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [10]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [11]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [12]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [13]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [14]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [15]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [16]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [17]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he [18]mau-biet-thu-dep-song-lap-mat-ruoi-suot-he



Mẩu Biệt thự đẹp song lập mát rượi suốt hè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.