Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Mẫu Nhà Đẹp Ở Balan Với Thiết Kế Mộc Mạc. trong lúc phong cách Bắc Âu là một trong những khuynh hướng thiết kế nhà chính của năm 2014 , phong cách , với nhiều người , nhiều hơn so với một khuynh hướng. Nó là một sự chấp nhận của cuộc sống đơn giản , hiện đại. Của một lối sống mà không yêu cầu số lượng quá nhiều như nó khao khát chất lượng. Thông qua việc sử dụng các bảng màu trung tính ( và dồi dào màu trắng ) và cẩn thận Đoái đến chi tiết có ảnh hưởng lớn , Scandinavian nhà theo kiểu được sạch sẽ , ngh 5 , và cảm hứng.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 4


Để minh họa điều này , hãy kiểm tra một căn hộ có thiết kế nội thất theo phong cách Scandinavia tuyệt đẹp nằm ở Warsaw , ba Lan. Các căn hộ được thiết kế bởi Soma Architekci và là 1.400 feet vuông ( lớn cho các chương trình thành thị , nhỏ cho chuye ngoại thành nhiều hơn ) và đồng thời là mộc mạc và hiện đại , tươi và ấm cúng.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 12


Đường sạch sẽ và sự lặp lại của các mẫu đơn giản trong suốt ( ví dụ , zig-zag của đèn sàn góc , Chevron tấm thảm màu đen và trắng , và chân kim khí tương trợ trên ghế ăn Eames ) giữ không gian thống nhất.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 11


Một rất chặt chẽ , màu sắc trung tính trắng và màu xám , được nhấn mạnh bởi rừng ánh sáng , giữ cho căn hộ cảm thấy tươi và cởi mở.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 10


Nghiêng về phía tối giản , các chi tiết tiếp kiến cho toàn bộ không gian tiên tân , rung Công lao. Trong nhà bếp , kệ mở ở trên và dưới các quầy cung cấp khả năng lưu trữ chức năng và các tùy chọn trang trí.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 9


bởi chưng một căn hộ nhỏ đòi hỏi hiệu quả tối đa trong việc sử dụng không gian , ngh 5 , đủ ánh sáng hành lang bao gồm một bức tường đầy tủ , ngăn kéo , tủ quần áo và – tất cả sơn màu trắng để duy trì sự đơn giản phong cách. Một tủ sách với công năng cung cấp kệ nổi chiều sâu và lưu trữ là tốt.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 8


Trong phòng ngủ , ánh sáng , màu sắc trung tính vẫn tiếp tục. Một hình nền theo chiều dọc-in và nghiêng gương Cởi ra các không gian trực giác và đồ nội thất được giữ ở mức tối thiểu. Không gian được làm ấm lên với khung gỗ trên dồi dào tác phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm đen và trắng.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 6


Bạn không thể đi sai với một gặp mặt , đèn bóng đèn có cánh , có thể bạn? ( Trả lời: Không. Không có bạn có thể không )


Một phòng ngủ thứ hai là sắc nét , sạch sẽ và giản đơn. Một người nào đó có một mắt để biết chi tiết thiết kế tuyệt vời trong một không gian đơn sắc – như các kệ mở chrome lưỡi và Bánh đỏ trên hộp đồ chơi bằng gỗ cổ điển tìm kiếm.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 5


Một không gian văn phòng tăng gấp đôi như một phòng âm nhạc thanh âm và , nói cách khác , một phòng ngủ. Một bức tường giọng được cả kết cấu và sơn màu đen cho tác động tối đa. Chúng ta yêu sự rung cảm rock-n-roll của tấm thảm khu vực.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 3


Gương là người bạn tối ưu một không gian nhỏ , và phòng tắm này giới thiệu lý do vì sao. Không gian là ánh sáng , ngh 5 , và Lộ rõ ra hai lần lớn như nó thật sự là. Một vòi sen kính đương đại mẫu mã đẹp và sơn gạch ngói đen thêm tinh tế sắc sảo.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 1


mặc dù căn hộ xa chạy lộn xộn ( tuyệt đối ngược lại , nó rất tốt chỉnh sửa ) , mọi ngóc ngách được suy nghĩ cẩn trọng ra để được sử dụng tốt. Như thế này inch hoãn bên cạnh nhà vệ sinh.


Mau Nha Dep Theo Kieu Thuy Dien 2


Bạn sẽ không cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó rằng một không gian sáng thái hoà như thế này sẽ là một làm mới phản hồi nhà để vào cuối ngày? Bản thân tôi có xác xuất dành nhiều thời gian ở đây , khá vui vẻ.



Mẫu Nhà Đẹp Ở Balan Với Thiết Kế Mộc Mạc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.