Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Mẫu nhà diện tích nhỏ chỉ với 32 m2 với trần nhà cao. Đôi khi, khi có không có nhiều không gian để làm việc với, ẩn một số tính năng hóa ra là một quyết định tốt. Bằng cách đó, bạn duy trì một cái nhìn đơn giản trong suốt. Điều này cũng cung cấp cho bạn một cơ hội để đến với những ý tưởng khác để tiết kiệm không gian và thêm thoải mái.

Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 1

Căn hộ này các biện pháp chỉ có 32 mét vuông mà không phải là rất nhiều, thậm chí không cho một người duy nhất. Nhưng nó có một bố trí rất thú vị và khác thường. Một khối gỗ trung tâm sân khấu và dường như là chỉ là một mảnh lớn của đồ nội thất khi thực tế nó ẩn không chỉ một mà hai phòng.
Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 2

Bên trong khối lập phương là phòng tắm. Nó nhỏ nhưng, trong bối cảnh, nó chiếm không gian ít hơn một thường xuyên. Nhận thấy rằng các khối không đi tất cả các con đường lên đến trần nhà và nó có một cầu thang gắn liền với nó.
Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 3

Cầu thang cung cấp quyền truy cập vào khu vực ngủ đó, trong trường hợp này, thay thế cho phòng ngủ. Nó về cơ bản chỉ là một giường đặt trên đầu trang của khối lập phương. Kệ cung cấp lưu trữ và một ngọn đèn nhỏ và dễ thương cung cấp ánh sáng vào ban đêm trong trường hợp người dùng quyết định để đọc một cái gì đó trước khi đi ngủ.
Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 4

Kệ mở gần giường là một phần của một cấu trúc lớn hơn nhiều. Nó vẫn tiếp tục và bao gồm toàn bộ bức tường. Đây là, trên thực tế, một tủ sách lớn với khoang cung cấp nhiều dung lượng lưu trữ cho cả khu vực ngủ ở trên và không gian xuống dưới đây.

Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 5

Bố trí được rất chức năng tổ chức. Bên cạnh các khối gỗ là những gì có vẻ là một không gian làm việc hoặc một văn phòng nhà. Nằm bên cạnh tủ sách, nó có rất nhiều không gian để lưu trữ. Nhưng điều này cũng có thể phục vụ như là một khu vực không gian phòng chờ / sống, cho rằng nó cũng có một ghế sofa thoải mái.

Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 6

Bàn là đa chức năng. Nó dài nhưng không phải là rất cao, do đó nó có thể phục vụ như là một loại bàn uống cà phê quá khổ mà còn là một bàn ăn.
Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 12

Sự kết hợp của gỗ màu trắng được làm mới, đơn giản và sang trọng. Các ghế màu vàng cho biết thêm một chút năng lượng cho không gian và bức tường phía sau nó có một cái nhìn năng động là tốt.
Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 13

Tủ sách lớn không phải là không gian lưu trữ chỉ trong căn hộ. Các bức tường đối diện với khối gỗ cũng giúp giấu đi một cái gì đó. Đằng sau cánh cửa màu trắng có không gian lưu trữ nhiều hơn.

Phần còn lại của căn phòng là đơn giản và có trang trí phù hợp với các yếu tố giới cho đến nay. Ngược lại bức tường để tủ sách có cái nhìn màu xám đậm bổ sung bởi tủ màu trắng ở phía dưới.

Mặc dù nó có thể không được rõ ràng ngay từ đầu, điều này thực sự là nhà bếp. Nó rất đơn giản. Có lưu trữ bên dưới và một kệ đơn giản trên tường. Không có rất nhiều phòng cho các thiết bị lớn để thỏa hiệp đã được thực hiện

Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 14 Mau Nha Dien Tich Nho 32m2 15


Mẫu nhà diện tích nhỏ chỉ với 32 m2 với trần nhà cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.