Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014


Hầu như những chủ nhà ở thành phố luôn quan niệm tấc đất là tấc vàng nên khi làm nhà họ thường không muốn bỏ phí miếng vàng nào.Nhưng chủ của ngôi nhà phố nhỏ xinh này lại có 1 quan điểm hoàn toàn khác,họ để dành 1 phần đất cho cây xanh và ánh sáng để thiên nhiên có thể sống chan hòa với con người.


Vợ chồng anh chị là người yêu thiên nhiên,và muốn con cái của họ cũng thừa hưởng điều đó.Nên cùng với kiến trúc sư họ đã tạo ra 1 không gian sống hài hòa với cây cỏ,mang thiên nhiên vào trong nhà cũng như tạo ra cho gia đình mình môi trường sống lành mạnh.


nha-pho-nho-xinh-hoa-vao-thien-nhien-giua-long-pho-thi1Ngôi nhà sử dụng mảng xanh ở giữa để ngăn chia không gian,1 bên là không gian chung,1 bên là không gian riêng tư,nhưng lại không có cảm giác bị chia tách rõ ràng như khi sử dụng 1 bức tường,mà nhẹ nhàng ,tăng thêm sự thông thoáng,tạo cảm giác rất thư thái.Ở trong nhà mà như đang ở trong vườn.


nha-pho-nho-xinh-hoa-vao-thien-nhien-giua-long-pho-thi3


nha-pho-nho-xinh-hoa-vao-thien-nhien-giua-long-pho-thi4


Là người có tính cách giản dị nên các không gian nội thất trong nhà cũng được thiết kế đơn giản,hiện đại,không phô trương,cầu kỳ.
nha-pho-nho-xinh-hoa-vao-thien-nhien-giua-long-pho-thi5


nha-pho-nho-xinh-hoa-vao-thien-nhien-giua-long-pho-thi6


nha-pho-nho-xinh-hoa-vao-thien-nhien-giua-long-pho-thi7


nha-pho-nho-xinh-hoa-vao-thien-nhien-giua-long-pho-thi8


nha-pho-nho-xinh-hoa-vao-thien-nhien-giua-long-pho-thi9




Nhà phố nhỏ xinh hòa vào thiên nhiên giữa lòng phố thị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.