Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Ngôi Nhà Đẹp Có Thiết Kế Nội Thất Màu Trắng Mát Mẻ. Thấy rằng cân bằng hoàn hảo khi bạn trang trí một căn hộ là rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn cũng muốn kết hợp hai hoặc nhiều phong cách. Nhưng luôn luôn có một cách. Đôi khi đơn giản là chìa khóa. Lần khác bạn chỉ cần có để tìm thấy những yếu tố bên phải để kết hợp. Trong trường hợp căn hộ này, sự cân bằng được tạo ra bằng cách sử dụng một bảng màu dựa trên rất nhiều màu trắng và điểm nhấn vàng quyến rũ.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 1

Các căn hộ có một kế hoạch mở sàn và sự khác biệt giữa chức năng là rất mờ nhạt và cũng rất trơn tru. Nhà bếp và khu vực sinh sống được kết nối bởi không gian ăn uống là một phần của cả hai khu vực. Bảng màu nhà bếp dần dần richens.The là gần như hoàn toàn màu trắng và màu sắc bắt đầu có sự hiện diện của nó nhận thấy trong các khu vực ăn uống chỉ để trở thành một tâm điểm trong khu vực sinh sống.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 2

Ánh sáng mặt dây treo trong khu vực sảnh là tâm điểm của khu vực này nói riêng và của cả căn phòng trong thực tế. Sáng bóng, kết thúc bóng và màu sắc hấp dẫn nhưng đơn giản làm cho nó sự lựa chọn hoàn hảo để cân bằng sự trang trí.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 3

Ngoài ánh sáng mặt dây chuyền, không có rất nhiều màu sắc trong phòng. Mảnh khác thường của tác phẩm nghệ thuật hiển thị trên màu trắng sắc nét sẽ là một ngoại lệ. Nó chỉ cho thấy rằng những điều rất đơn giản có thể có một tác động lớn nếu được sử dụng đúng.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 4

Có, tuy nhiên, một yếu tố bắt mắt hơn trong phòng. Chúng ta đang nói về điều đó mảnh màu xanh lá cây màu sắc rực rỡ mà chắc chắn là một yếu tố bất ngờ. Đó là, tuy nhiên, khá mới mẻ.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 5

Kế hoạch mở sàn này cảm thấy rất tươi sáng và thoáng mát và nó thực sự là, do thực tế là có rất nhiều cửa sổ. Tất cả họ đều cho trong tấn ánh sáng tự nhiên và họ làm cho các bức tường trong khi tỏa sáng và màu sắc giọng nổi bật hơn.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 5

Bàn ăn đặt ở giữa nhà bếp và phòng khách thực sự là đa chức năng. Nó cũng có thể phục vụ như là một hòn đảo bếp, cho rằng không có đủ không gian để họ có cả hai. Vì bảng là màu đen, nó trái ngược với nhà bếp màu trắng sắc nét nhưng nó cũng đảm bảo sự gắn kết trong suốt.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 6

Phong cách ở đây là một sự pha trộn thú vị. Một mặt, chúng ta có một loạt các yếu tố cổ điển như thế mãi mãi Eames Lounge Chair . Mặt khác, một số chi tiết bất ngờ cho không gian một cái nhìn rất giản dị và thoải mái và chúng tôi chủ yếu nói về các tác phẩm nghệ thuật trong trường hợp này. Ngoài ra còn có một số ở giữa miếng như sofa da mà là một chút hiện đại nhưng cũng phần nào truyền thống. Tất cả những yếu tố này được đưa hài hòa với nhau bởi Tom Dixon đồng Shade đèn .
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 7

Như bạn có thể, rất nhiều sự chú ý đã được trao cho chi tiết nhỏ mà không nhất thiết phải nhìn thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng mà làm cho toàn bộ trang trí cảnh quan tuyệt đẹp khi xem xét tất cả mọi thứ được đặt ra.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 8

Sự quan tâm cùng với chi tiết cũng có thể được nhận thấy trong phòng ngủ, nơi các trang trí đơn giản nhưng suốt mọi phần tử nhỏ là cẩn thận và chiến lược được lựa chọn. Thậm chí có một ánh sáng mặt dây chuyền đồng từ Tom Dixon phù hợp với một trong phòng khách mặc dù hình dạng khác nhau.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 9

Các phòng ngủ có vẻ rất đơn giản, với một bảng màu chủ yếu dựa vào màu trên màu trắng, màu xám và màu đen với màu vàng và màu vàng. Điều này đảm bảo một bầu không khí thanh bình và thư giãn với các vụ nổ bình thường của năng lượng.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 10

Bức tranh màu vàng hiển thị ở đây chỉ đơn thuần là một bùng nổ của màu sắc có nghĩa là để phá vỡ sự đơn điệu của trang trí. Màu vàng là một màu sắc rất vui vẻ nên sự hiện diện của nó ở đây cung cấp năng lượng và năng động cho không gian.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 11

Ngoài ra còn có một chiếc ghế màu vàng phù hợp ở đây và nó tạo những gì có vẻ là một góc đọc sách. Chiến lược đặt gần cửa sổ, nơi đọc sách ấm cúng này tận dụng ánh sáng tự nhiên. Một đèn linh hoạt là có cho khi mặt trời không phải là xung quanh.
Ngoi Nha Dep Dep Noi That Mau Trang 13

Phòng ngủ cũng có một ban công nhỏ. Nó nhỏ gọn nhưng có đủ không gian có một chỗ ngồi và một chiếc bàn nhỏ. Cách nào để bắt đầu buổi sáng tốt hơn so với một hơi thở không khí trong lành?



Ngôi Nhà Đẹp Có Thiết Kế Nội Thất Màu Trắng Mát Mẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.