Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Tòa nhà cũ là không phải là lựa chọn đầu tiên của bất kỳ ai khi nói đến việc tìm kiếm một ngôi nhà mới. Tuy nhiên, chúng có những đặc điểm duy nhất và trình bày một loạt các đặc điểm tuyệt vời. Trước hết, một tòa nhà từ năm 1940 như thế này, ví dụ, có một lịch sử phong phú và các tính năng kiến trúc cũ và cũng đẹp mà bạn có thể không còn tìm thấy. Sau đó cũng là vị trí mà rất nhiều vấn đề.

Can-ho-Chung-Cu-Dep (6)

Căn hộ chung cư đẹp này nằm ở New York, ở 737 Park Avenue trong một dịch vụ xây dựng khu dân cư đầy đủ mà trước ngày chiến tranh. Nó gần đây đã được cải tạo bởi Arthur Dunnam của Jed Johnson Associates .Bây giờ căn hộ hiện đại và bắt mắt. Tất nhiên, với một bề mặt 4.000 feet vuông không gian ấn tượng.

Can-ho-Chung-Cu-Dep (5) Can-ho-Chung-Cu-Dep (4) Can-ho-Chung-Cu-Dep (3) Can-ho-Chung-Cu-Dep (2) Can-ho-Chung-Cu-Dep (1) Can-ho-Chung-Cu-Dep (7)

Với tổng số năm phòng ngủ đẹp, phòng tắm, một nhà bếp khép kín và một phòng ngủ lớn với hai tủ quần áo đi bộ trong, căn hộ sẽ là một gia đình mơ mộng. Bạn có thể mua nó trên thị trường với giá $ 16.500.000. Nó không hề rẻ nhưng nó được hoàn chỉnh với tất cả các loại tính năng tuyệt vời.

Can-ho-Chung-Cu-Dep (8)

Ví dụ, nó có các chi tiết như đồ đạc tùy chỉnh và kết thúc, đá cẩm thạch Ý màu trắng trong nhà bếp và phòng tắm đẹp cũng như một thiết kế tổng thể nội thất quyến rũ, thích hợp cho bất kỳ nhà hiện đại sang trọng. Tất cả các phòng đều được rộng rãi, thanh lịch và mời với tất cả các loại chi tiết giọng bắt mắt.


Chung Cư Đẹp Cải Tạo Từ Một Tòa Nhà Được Xây Năm 1940

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.