Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Thiết Kế Nhà Với Phòng Khách Có Bức Tường Thú Vị. Mặc dù di chuyển vào một căn hộ một phòng không phải là một cái gì đó tôi sẽ bao giờ xem xét, tôi phải thừa nhận rằng có rất nhiều không gian như vậy mà nhìn tuyệt vời xem xét kích thước thực tế. Họ có nội thất ấm cúng và mời và họ trông đáng ngạc nhiên rộng rãi. Cũng có một số bố trí rất thú vị và khéo léo, như căn hộ này Scandinavian ví dụ.
Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (1)
Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (2)

Sự phân bố không gian và bố trí chắc chắn thú vị. Nhà phố đẹp với trang trí nội thất là khá bất thường là tốt. Đó là một sự kết hợp của hiện đại và mộc mạc. Các bức tường gạch tiếp xúc chắc chắn thêm một liên lạc mộc mạc cho toàn bộ không gian và họ làm cho nó cảm thấy ấm áp hơn và ấm cúng trong khi nội thất hiện đại nhỏ gọn và một số tính năng khác tạo ra một sự tương phản mạnh mẽ trong suốt nhưng cũng góp phần vào một trang trí cân bằng tổng thể.
Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (3)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (4)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (5)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (6)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (7)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (8)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (9)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (10)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (11)

Thiet-Ke-Nha-Voi-Phong-Khach-Doc-Dao (12)

Đây là một căn hộ mà về cơ bản có hai cấp độ. Thiết kế biệt thự với mức đáy là không gian sinh sống chủ yếu bao gồm phòng khách và nhà bếp cũng như một khu vực ăn uống thân mật. Cấp cao nhất là rất nhỏ và nó về cơ bản chỉ có các khu vực ngủ. Nó có một cái giường và một chân đèn và không có gì more.You có thể truy cập các khu vực ngủ qua một cầu thang nhỏ và nó không thực sự là một căn phòng riêng biệt bởi vì nó không kèm theo đầy đủ. Bên dưới khu vực ngủ này là một không gian làm việc với một bàn nhỏ và một cái ghế.


Thiết Kế Nhà Với Phòng Khách Có Bức Tường Thú Vị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.