Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Thiết kế nội thất cho căn hộ 30 mét vuông là hầu như không đủ không gian cho một người duy nhất cảm thấy thoải mái in Nó thậm chí không gần với những gì hầu hết mọi người cho là không gian lý tưởng cho một nhà thường xuyên. Nhưng căn hộ nhỏ như vậy vẫn tồn tại và mọi người sống trong đó. Khi bạn nghĩ về nó, nó không phải là về kích thước của căn hộ nhưng về cách bạn cảm thấy trong đó và làm thế nào nó được trang trí.
Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-30m2 (1)

Này nhỏ căn hộ các biện pháp chính xác 30 mét vuông và nó có thể được tìm thấy tại thủ đô của Brazil. Nó có thể là nhỏ, nhưng chắc chắn nó không cảm thấy chật chội hoặc quá chặt chẽ. Đó là bởi vì nó có một thiết kế và bố trí rất thực tế và hợp lý.
Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-30m2 (2)

Như bạn có thể thấy, căn hộ thực tế có một phòng lớn, nơi tất cả các chức năng đáp ứng. Đó là một không gian sống, khu vực phòng khách đẹp, nhà văn phòng, phòng ăn và nhà bếp, tất cả trong một. Mặc dù vậy, đó là từ một không gian hỗn loạn. Tất cả các chức năng và độc đáo.
Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-30m2 (3)

Cách bố trí của căn hộ là thực tế và các chủ sở hữu thích nó rất nhiều. Phòng chính là một khu vực xã hội rộng lớn, nơi các chủ sở hữu có thể gặp gỡ bạn bè, tương tác và xã hội. Ngoài ra còn có tùy chọn tách các không gian riêng tư hơn.
Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-30m2 (4)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-30m2 (5)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-30m2 (6)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-30m2 (7)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-30m2 (8)

Đặc biệt này bố trí cho ấn tượng của một không gian lớn hơn nó thực sự là. Bên cạnh đó, căn hộ cũng được trang bị và trang trí khéo léo. Nó có nhiều bí mật ẩn và rất nhiều các giải pháp thông minh đã được tìm thấy để lưu trữ đặc biệt.


Thiết Kế Nội Thất Cho Ngôi Nhà Chỉ Rộng 30m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.