Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Thiết Kế Nội Thất Của Căn Nhà 58m2 Ở Ukraina. Kích thước của một căn hộ, tất nhiên, quan trọng nhưng nó không phải luôn luôn là yếu tố xác định nơi. Có rất nhiều những ngôi nhà nhỏ nhưng nhìn tuyệt vời và rất nhiều nhà khổng lồ được thiết kế kém. Nó chỉ như vậy xảy ra mà chúng ta tìm thấy một căn hộ có thể là một chút quá nhỏ cho một số người nhưng trông thật tuyệt vời.
Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (1)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (2)

Thiết kế nhà đẹp này nằm ở Ukraine, cụ thể hơn tại Kiev. Đó là một căn hộ mà ban đầu là một gác xép hai-ROM. Nó đã trở thành không gian đáng yêu của Dan Vakhramieiev, giám đốc sáng tạo tại fild .
Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (3)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (5)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (4)

Căn hộ nằm trong một tòa nhà trước cách mạng mà vẫn có tính năng kiến trúc và thiết kế chi tiết như khuôn cũ và những bức tường đá. Nội thất của không gian đặc biệt này, tuy nhiên, rất hiện đại và phù hợp cho một cặp vợ chồng trẻ.
Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (6)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (7)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (8)

Với tổng bề mặt của 58,5 mét vuông, căn hộ là không chính xác nhỏ nhưng không phải là rất rộng rãi trong hai. Đó là một nơi nào đó ở giữa và chúng tôi chỉ có thể nói rằng mỗi chút không gian đã được sử dụng tuyệt vời. Một khi bạn bước vào bên trong, bạn có thể thấy một không gian kế hoạch mở có chứa nhà bếp và phòng ngủ đẹp, một sự kết hợp khá bất thường.
Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (8)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (9)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (10)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (11)

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-58m2 (12)

Phòng thay đồ và phòng tắm đẹp là những không gian riêng biệt. Để trực quan phát hiện và phân định các khu chức năng, ánh sáng đã được chú ý đặc biệt. Đối với các trang trí nội thất, thật dễ dàng để nhận thấy rằng phong cách tổng thể là đơn giản, hiện đại và giản dị. Bảng màu bao gồm gam màu trung tính và các điểm nhỏ màu sắc rực rỡ.


Thiết Kế Nội Thất Của Căn Nhà 58m2 Ở Ukraina

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.