Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Thiết Kế Nội Thất Màu Trung Tính Của Căn Hộ Penthouse Ở Chicago. Khi một tòa nhà không cung cấp cho bạn một căn hộ với kích thước đủ lớn để phù hợp với nhu cầu hoặc sở thích của bạn, một giải pháp lý tưởng có thể được để thống nhất hai căn hộ và để tạo ra một căn hộ penthouse rộng rãi. Đó chính là trường hợp cho căn hộ này nằm ở Chicago.

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (1)Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (2)Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (3)

Penthouse được tu sửa lại bởi jamesthomas công ty thiết kế nội thất. Ban đầu, không gian này đã bị chiếm bởi hai căn hộ nhỏ hơn. Họ đã thống nhất và chuyển đổi thành một không gian lớn. Rất nhiều thay đổi cấu trúc đã được thực hiện. Chuyển đổi các đơn vị thành một không gian lớn duy nhất cần loại bỏ một số bức tường và các phân vùng và cơ cấu lại toàn bộ nơi. Bố trí thay đổi và do đó đã làm thiết kế nội thất và trang trí.

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (4)Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (5)Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (6)

Bây giờ căn hộ là một trong những đơn vị liên kết chặt chẽ và rộng rãi. Các nhà thiết kế đã sử dụng tất cả các nguồn tài nguyên thiết kế như quy hoạch không gian, thiết kế kiến trúc, trang trí nội thất và thiết kế đồ nội thất tùy chỉnh để hoàn toàn sửa sang lại nơi này và để cho nó một bản sắc mới là một nhà mời. Về thiết kế nội thất, các căn hộ penthouse có cái nhìn trung lập và đơn giản với một bảng màu thanh lịch chủ yếu dựa vào sắc thái của màu nâu và màu be.

Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (7)Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (8)Thiet-Ke-Noi-That-Can-Ho-Penthouse (9)

Điều này cung cấp cho nó một cái nhìn ấm áp và mời và, cùng một lúc, nó cho phép nó để tích hợp vào các thể loại của nhà đương đại. Ngoài những cái nhìn tinh tế và hiện đại, căn hộ penthouse cũng gây ấn tượng với những khung cảnh đẹp mà có thể được ngưỡng mộ thông qua các cửa sổ lớn trong suốt không gian. Có gì đẹp cũng là có một sự gắn kết rất tốt đẹp mà kết nối tất cả các phòng mặc dù họ từng có kiểu riêng của họ về trang trí nội thất tạo ra với các tính năng tùy chỉnh.


Thiết Kế Nội Thất Màu Trung Tính Của Căn Hộ Penthouse Ở Chicago

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.