Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Mẫu thiết kế nhà đẹp 46 mét vuông không phải là rất nhiều không gian trong một căn hộ. Đó là thực tế ở giới hạn giữa nhỏ và thoải mái. Nhưng có những cách mà bạn có thể làm cho một không gian nhỏ cảm thấy tuyệt vời. Ví dụ, điều này mini-căn hộ có một cái nhìn rất ấm áp và ấm cúng. Nó thực sự cảm thấy như một nhà. Cả hai cá nhân và như một toàn thể, các phòng nên hấp dẫn và ấm cúng.

Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (1)

Các căn hộ có một nhà bếp đẹp mở là một lựa chọn tốt cho một không gian nhỏ. Bằng cách loại bỏ các bức tường giữa các phòng bạn tạo ra nhiều không gian và một cảm giác rộng rãi và cởi mở. Ngoài ra, bạn có quyền tự do kết hợp hai không gian (nhà bếp và phòng khách) trong bất kỳ cách nào bạn muốn. Trong trường hợp này, một thanh là yếu tố chính mà delimitates hai khu vực. Phần còn lại của căn hộ có cùng một kết hợp của những ảnh hưởng và phong cách như khu vực sinh sống chủ yếu.

Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (2)

Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (3)
Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (4)

Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (5)

Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (6)

Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (7)

Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (8)

Thiet-Ke-Nha-Dep-46m2 (9)

Các phòng ngủ đẹp có một cảm giác cổ điển mộc mạc đáng yêu mà phù hợp với căn phòng này hoàn hảo. Nó cũng có một vài yếu tố hiện đại như các phụ kiện nhỏ gọn và mảnh đồ nội thất nhưng, tổng thể, đó là một không gian ấm cúng và thoải mái. Phòng tắm bất ngờ ấm cúng và rộng rãi. Nó thiếu một bồn tắm nhưng nó có vòi sen là một lựa chọn bạn thường chọn khi phòng quá nhỏ để được thoải mái. Tuy nhiên, phần còn lại của không gian phòng tắm được sử dụng đẹp mắt.


Thiết Kế Nhà Đẹp 46m2 Cực Kỳ Ấm Cúng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.