Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Việc tìm kiếm một mẫu nhà đẹp với cách bố trí và thiết kế phù hợp cho một gia đình với trẻ em luôn luôn là một thách thức. Một ngôi nhà với một sân và vườn là một điều hoàn toàn khác nhau và nó cung cấp những đứa trẻ nhiều không gian và tự do. Nhưng một không gian hạn chế không nhất thiết phải là một điều xấu. Căn hộ thường có thể cảm thấy ấm cúng hơn, và nếu thiết kế đúng, họ có thể cung cấp giống như nhiều tự do như một ngôi nhà ở ngoại ô.

Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (1)

Căn hộ đặc biệt này tập trung vào rộng rãi. Nó có một thiết kế hiện đại tổng thể và nó có một bố trí dựa trên chức năng. Không gian đơn giản và nó không chính xác rất lớn nhưng nó chắc chắn không cảm thấy nhỏ. Đó chủ yếu là do trang trí nội thất tối giản. Điều này có thể thấy rõ nhất trong trường hợp của nhà bếp đẹp và khu vực ăn uống mà là một không gian rất mở và thoáng mát, có cửa sổ lớn.
Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (2)

Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (3)

Một điều tốt đẹp về căn hộ này là một thực tế rằng các phòng và khu vực khác nhau với các chức năng cụ thể được chia cho đồ nội thất hơn là bởi các bức tường và để họ giao tiếp với nhau trong khi duy trì giới hạn rõ ràng và riêng tư.
Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (5)

Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (6)

Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (7)

Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (8)

Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (9)

Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (10)

Mau-Nha-Dep-Khong-Gian-Hoan-Hao (11)

Giống như bất kỳ ngôi nhà hiện đại, căn hộ cũng có một nhà văn phòng / không gian làm việc với hai máy tính và những gì trông giống như một thanh với nhiều không gian lưu trữ bên dưới và trên tường. Điều này làm cho nó dễ dàng cho người sử dụng để giữ cho không gian tổ chức. Những đứa trẻ có phòng đẹp riêng của họ với một trang trí sáng đáng yêu và vui tươi can. Phòng ngủ đẹp của mẹ có trang trí màu trắng sạch sẽ và nó đơn giản nhưng đẹp và, tất nhiên, thoải mái và thư giãn.


Mẫu Nhà Đẹp Với Không Gian Gia Đình Hoàn Hảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.