Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Mẫu Nhà Đẹp Tuy Nhỏ Nhưng Được Tối Đa Chức Năng. Đây là một khoảng 1000 căn hộ chân vuông nằm ở Warsaw và thuộc sở hữu của hai sinh viên kiến trúc. Như bạn có thể tưởng tượng, họ làm nhà của họ một dự án thử nghiệm. Họ bắt đầu công việc bằng cách thiết lập một cửa hàng gỗ trong không gian mà sau này sẽ trở thành phòng khách. Sau đó, họ bắt đầu xây dựng chỉ là về mọi thứ mình. Nó không phải là cách tiếp cận tốt nhất khi bạn muốn có không gian để sẵn sàng để di chuyển vào càng nhanh càng tốt nhưng đó là một kế hoạch hoàn hảo cho một vài tài năng mà muốn nhà của họ là thực sự đặc biệt.
Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (1)

Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (2)

Phong cách được lựa chọn bởi các cặp vợ chồng cho căn hộ mới của họ là công nghiệp. Họ thiết kế đồ nội thất đáng yêu như kệ sách thép đen nhưng hầu hết các mặt hàng mà họ xây dựng bản thân, bằng tay.
Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (3)

Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (4)

Hầu hết các đồ nội thất trong thiết kế nhà phố đẹp này được multifunctional.They giữ trần bê tông liệu như vậy bởi vì họ thích làm thế nào nó trông và thực tế là nó là một chi tiết tốt đẹp mà phù hợp với tầm nhìn của họ cho một không gian công nghiệp-phong cách.
Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (5)

Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (6)

Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (7)

Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (8)

Mau-Nha-Dep-Toi-Da-Hoa (9)

Về cơ bản, thiết kế biệt thự đẹp với ý tưởng chính mà hướng dẫn các cặp vợ chồng là để cải thiện không gian và sử dụng những bài học họ đã học được cho đến nay để thực hiện một ngôi nhà hoàn hảo. Kết quả là một không gian sống linh hoạt mà không có gì là những gì nó có vẻ là. Bạn có thể di chuyển những thứ xung quanh và cấu hình lại không gian theo nhu cầu của bạn.


Mẫu Nhà Đẹp Tuy Nhỏ Nhưng Được Tối Đa Chức Năng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.