Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Thiết Kế Nhà Chung Cư Áp Mái Với Trần Nhà Cao. Tôi phải nói rằng, căn hộ tầng áp mái không phải loại yêu thích của tôi. Họ chỉ có vẻ như họ có thể đã có nhiều không gian hơn bên trong nhưng họ làm không phải vì mái nhà. Nhưng cũng có những điều tốt đẹp mà có thể nói về căn hộ tầng áp mái và về việc này nói riêng. Hình dạng của mái nhà mang đến cho bạn cơ hội để bao gồm nhiều cửa sổ trần vào thiết kế của nó, bạn có thể thấy trong trường hợp này.
Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (1)

Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (2)

Cửa sổ trần cho phép trong ánh sáng tự nhiên nhưng họ cũng kết nối bạn với bên ngoài ở một mức độ rất đặc biệt. Ngoài ra, mặc dù mái nhà có nghĩa là thiếu không gian mà có thể được sử dụng để lưu trữ hoặc cho cái gì khác, sự hiện diện của nó cũng làm cho căn hộ cảm thấy một chút ấm cúng và rất lôi cuốn.
Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (3)

Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (4)

Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (5)

Nó thường cũng làm cho nó trông nhỏ hơn để trang trí phải được chọn lựa cẩn thận. Trong trường hợp căn hộ gác mái đặc biệt này, các thiết kế nội thất là đơn giản để hình dạng của mái nhà và sự hiện diện của dầm không ảnh hưởng rộng rãi của nó rất nhiều.
Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (6)

Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (7)

Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (8)

Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (9)

Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (10)

Thiet-Ke-Nha-Chung-Cu-Ap-Mai (11)

Các bức tường và trần nhà có màu trắng và sàn nhà có một bóng tối của màu nâu mà cá nhân tôi yêu thích. Nó trái ngược với các bức tường và nó cũng cho sang trọng cho không gian. Giải pháp lưu trữ thông minh cho tất cả mọi thứ đã được tìm thấy trong căn hộ. Bạn có thể thấy rất nhiều kệ và tủ đặt trong khu vực chiến lược và trong tất cả các góc của căn hộ, trong không gian mà nếu không sẽ vẫn trống rỗng.


Thiết Kế Nhà Chung Cư Áp Mái Với Trần Nhà Cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.